Về việc giải quyết khiếu nại

Một trong những cách chúng tôi làm để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình là lắng nghe và phản hồi lại những ý kiến từ học sinh, phụ huynh, các đối tác, các nhà cung cấp, cũng nhưng các cổ đông. Koolkid luôn phản hồi tích cực với những phàn nàn, khiếu nại này và cố gắng để sửa chữa lại những lỗi sai cho đúng. Koolkid cố gắng đảm bảo rằng việc khiếu nại, phàn nàn luôn được thực hiện dễ dàng. 

Tại Koolkid, chúng tôi luôn coi những ý kiển phàn nàn như việc thể hiện rõ ràng nhất sự không hài lòng của Phụ huynh với dịch vụ của Nhà trường, và việc này cần phải được xem xét ngay lập tức. Chúng tôi tiếp nhận và giải quyết những khiếu nại này một cách nhanh chóng, lịch sự và khi cần thiết, luôn minh bạch và rõ ràng. 

Chúng tôi sẽ phản hồi những khiếu nại đã tiếp nhận bằng cách thức phù hợp, ví dụ: đưa ra lời giải thích cụ thể, hoặc gửi lời xin lỗi đến Quý vị nếu phía Nhà trường đã có những sai lầm hoặc tiếp nhận thông tin không chính xác cho bất kỳ hành động gì đã thực hiện. 

Chúng tôi luôn cố gắng rút ra bài học từ những ý kiến phàn nàn, khiếu nại này, tiếp thu và sửa đổi nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, đồng thời hàng năm xem xét lại những nội quy và thủ tục tiếp nhận ý kiến khiếu nại của chúng tôi. 

Nếu Phụ huynh truy cập vào trang web này, xin vui lòng bấm vào "Submit a request" ở góc phải phía trên cùng để gửi ý kiến góp ý của mình. 

Nếu như Phụ huynh đang có mặt tại những cơ sở của Koolkid, vui lòng trao đổi trực tiếp với nhân viên hành chính của chúng tôi để nhận được những thông tin cụ thể hơn. 

Have more questions? Submit a request

0 Comments

Please sign in to leave a comment.